Thursday, January 30, 2014

khasiat daun sirih bagi jerawat

khasiat daun sirih bagi jerawat Trong một bài viết trước đây , các quý bà đã học được nhiều nội dung trong lá trầu và vài lợi ích. Những lợi ích của lá trầu Thưa không chỉ có vậy , có một số lợi ích khác của lá trầu là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ .

Từ trang lensaindonesia.com , nói rằng nội dung của chất khử trùng trong lá trầu nước đun sôi là không chỉ hữu ích cho các khu vực của khoang miệng sạch , nhưng không kém, nội dung cũng là một chất khử trùng tốt cho việc duy trì các cơ quan nữ khỏe mạnh.

Phụ nữ khá sôi 7-10 lá trầu và sử dụng nước đun sôi để rửa các bộ phận phụ nữ của bạn để tránh một loạt các vi khuẩn và mùi hôi.

Không chỉ vậy, luộc lá trầu nước , đặc biệt là trầu đỏ hiệu quả cho bệnh tiểu đường , làm giảm lượng đường trong máu , bệnh gút , viêm gan, và các bệnh khác in

Trầu đỏ không chỉ hữu ích như một chất khử trùng và chữa trị cho các bệnh trong nghiêm trọng, thậm chí bệnh nhẹ như ho cũng có thể được giải quyết bằng lá trầu .

Từ trang ancaran.com , nói rằng cách để làm cho thuốc này từ lá trầu như sau:

chuẩn bị 15 mảnh lá trầu tươi , Rambus tươi Kola 10 tờ, 10 tờ ciplukan tươi , mật ong và hương vị.

Làm thế nào để làm cho nó rất dễ dàng, cukuo bằng cách đun sôi tất cả các lá với 5 chén nước cho đến khi còn lại 2 chén nước sôi càng nhiều . Sau đó, trước khi bạn uống rượu , trộn với mật ong để ăn.

No comments:

Post a Comment