Thursday, December 5, 2013

วิธีที่ง่ายต่อ การลด น้ำหนัก และไม่ ลุกขึ้น อีกครั้ง

การสูญเสียน้ำหนัก ไม่ง่าย บางครั้ง บางครั้ง น้ำหนัก ได้ไปลง แต่ สักครู่ ต่อมา เพิ่มขึ้น อีกครั้ง น้ำหนัก มากยิ่งขึ้น กว่า แต่ก่อน การสูญเสียน้ำหนัก ที่เรียกว่า อดอาหาร ลดน้ำหนัก ขึ้นอีกครั้ง ลดลง อีกครั้ง ขึ้นมาอีกครั้ง

ถ้ามันยังคง เป็นเช่นนั้น ก็เป็นมั่นเหมาะ ไม่ดีต่อสุขภาพ ร่างกายของ ผลกระทบ น้ำหนัก คง มีน้ำหนัก ที่ควรจะ เป็นเจ้าของ เหล่านี้เป็น เคล็ดลับจาก 6 Newsmaxhealth.com ว่าน้ำหนัก ลงและ ไม่ลุกอีก

วิธีที่ง่ายต่อ การลด น้ำหนัก และไม่ ลุกขึ้น อีกครั้ง



นอนหลับ น้อยกว่า 7 ชั่วโมง ทุกวัน

การนอนหลับ จะไม่ทำให้ คุณอ้วน (ยกเว้นกรณีที่ คุณกิน ก่อนนอน ) สิ่งที่คุณต้อง ทำคือการ นอนหลับ อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยการนอนหลับ ที่มีประสิทธิภาพ ฮอร์โมนทำให้เกิด ความหิว มากขึ้น เชื่อง และเป็นมิตร

เขียน ทั้งหมด ที่คุณ กิน

Yes! ทุกคน! ตั้งแต่อาหาร ที่ดีในการ ดื่ม มีหลายคนที่ พลาด ด้วย อาหารว่าง ( ที่เป็นจริง สูง แคลอรี่ ) เครื่องดื่ม ยังมี จำนวนมาก ของน้ำตาลและ แคลอรี่ กับบันทึกคุณสามารถ คำนวณจำนวน แคลอรี่ ที่เข้าสู่ร่างกาย ขยาย การบริโภค อาหารที่มี โปรตีน เช่น ถั่วลิสง ต้ม , ไข่, ปลา , อกไก่

การรับประทานอาหาร ช้า

เมื่อคุณกิน สมอง ต้องใช้เวลา ในการส่ง สัญญาณ การตอบสนอง ความเต็มอิ่ม บาง ดังนั้น กินช้า นอกเหนือจากการ มีสุขภาพดี มากขึ้นเพราะ อาหาร ที่ เคี้ยว กลั่นมากขึ้น คุณจะไม่ กิน มากเกินไปและ เร็ว ๆ นี้ ได้เรียนรู้ ว่าสมอง จะส่ง การตอบสนองที่ ไม่เพียงพอหรือ ความเต็มอิ่ม

กิน เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ บ่อยครั้งที่

ที่ไม่ถูกต้อง ถ้าคุณคิดว่า การรับประทานอาหารที่ ไม่ได้ ที่จะลดน้ำหนัก ไม่กิน เช่นเดียวกับ การลด การเผาผลาญอาหาร ของร่างกาย กิน อาหารมื้อเล็ก ๆ แต่มักจะ ประมาณ 5-6 ครั้งต่อวัน สาม อาหาร ขนาดใหญ่ สอง ขนม ผลไม้สด

การย้ายและการ ย้าย

การเล่นกีฬาหรือ การออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ การเดิน สามารถ ทำให้ร่างกายของคุณ เผาผลาญแคลอรี มากขึ้น นอกจากนี้ ร่างกาย จะมีสุขภาพดี มากขึ้นเพราะ มัน ช่วยลดความดัน เลือด ทำให้ ระดับน้ำตาลในเลือด มีเสถียรภาพมากขึ้น และ ลด คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

รองรับ เพื่อน

อาหาร กับเพื่อน ๆ มักจะกลายเป็น แรงจูงใจ ของตัวเองและ ทำให้ตัวเอง มีแรงจูงใจ มากขึ้นในการ แข่งขัน อย่างเป็นธรรม เชิญเพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัว ของคุณ ไปกับ กระบวนการของการ สูญเสียน้ำหนัก กับอาหาร ร่วมกัน ที่คุณ และเพื่อนที่สามารถเตือน กัน

ไม่ยากเกินไป เป็น มันได้หรือไม่ โดยไม่ต้อง ยาเสพติด ทุกคนสามารถ ลดน้ำหนักและ berat badan รักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพ.

No comments:

Post a Comment